Trang tin tức sự kiện

GẶP MẶT PGS.TS. William Lyle Hamby

Ngày 16/09 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán đã có cuộc gặp mặt lần thứ 2 với PGS.TS. William Lyle Hamby, ĐH Troy, Hoa Kỳ. TS. Hamby. Lần này TS. Hamby đến thăm với tư cách là một đồng nghiệp – một người bạn thân thiết của Khoa Kế toán Kiểm toán.


Tại buổi gặp gỡ này TS. Hamby đã bày tỏ niềm vui khi đến thăm lại Khoa, và nhân dịp này TS. Hamby cũng đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cũng như các đề tài nghiên cứu khoa học với các giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán.

Qua buổi trao đổi này, TS. Hamby đã giới thiệu về ‘Sơ đồ kế toán’ do thầy tạo ra và đồng ý cho giảng viên Khoa KTKT toàn quyền áp dụng Sơ đồ này vào chương trình giảng dạy. Bên cạnh đó, TS. Hamby cũng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ lệ phí, kinh phí đăng bài báo Quốc tế cho các Thầy/Cô Khoa KTKT. Ngoài ra, TS. Hamby cũng chia sẻ một số kinh nghiệm giảng dạy, các phương thức khuyến khích sinh viên tham gia vào hoạt động nhóm, cũng như làm thế nào để kích thích tính ham học hỏi và khả năng tự học cho sinh viên. Hơn thế nữa, TS. Hamby đã đề xuất về việc hợp tác với giảng viên Khoa KTKT để cùng tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học.


TS. Trần Thế Nữ tặng quà lưu niệm cho PGS.TS. William Lyle Hamby

Thai Nguyen

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành